Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024

Cải cách hành chính

Gửi Email In trang Lưu
Campuchia trao tặng Huân chương Hữu nghị cho lãnh đạo 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum

07/01/2020 15:06

Sáng 6-1-2020, tại tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia), Chính phủ Vương quốc Campuchia đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ Vương quốc Campuchia cho các đồng chí là lãnh đạo tỉnh, Công an tỉnh Gia Lai và lãnh đạo Công an tỉnh Kon Tum.

 Tham dự buổi lễ về phía Vương quốc Campuchia có ngài Li Thuch (Bộ trưởng cao cấp, đặc phái viên của Chính phủ phụ trách tỉnh Ratanakiri); ngài Thang Sa Vun (Tỉnh trưởng tỉnh Ratanakiri) và một số lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Ratanakiri.

Toàn cảnh buổi lễ

Các cá nhân được trao Huân Chương của Chính phủ Vương quốc Campuchia gồm: Đồng chí Dương Văn Trang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai; đồng chí Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai; Đại tá Vũ Văn Lâu, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai; Đại tá Rah Lan Lâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai; Đại tá Nguyễn Công Văn, Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum cùng một số đồng chí lãnh đạo Công an một số đơn vị, địa phương Công an tỉnh Gia Lai.

Ngài Li Thuch (Bộ trưởng cao cấp Vương quốc Campuchia) trao Huân chương Hữu nghị cho Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang

Và trao Huân chương cho đồng chí Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai

Huân chương Hữu nghị của Chính phủ Vương quốc Campuchia là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận thành tích và những đóng góp tích cực của các cá nhân trong củng cố, xây dựng mối quan hệ đoàn kết hữu nghị, hợp tác đảm bảo an ninh, trật tự và phát triển toàn diện giữa chính quyền, nhân dân 2 tỉnh Gia Lai - Kon Tum (Việt Nam) và Ratanakiri (Campuchia); thúc đẩy, phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Campuchia.

Ngài Li Thuch trao Huân chương Hữu nghị cho Giám đốc Công an Gia Lai

Và trao Huân chương cho Phó giám đốc Công an Gia Lai

Phát biểu tại buổi lễ, ngài Li Thuch thay mặt Chính phủ Campuchia ghi nhận những đóng góp của 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum, đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Công an tỉnh Gia Lai và Kon Tum đã giành nhiều tình cảm và sự quan tâm trong việc giúp đỡ chính quyền và nhân dân tỉnh Ratanakiri trên tất cả các mặt của đời sống. “Qua đó đã tạo nên mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa các tỉnh và góp phần xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp giữa 2 Quốc gia. Sự giúp đỡ chí nghĩa, chí tình của quân và dân các dân tộc Việt Nam với tinh thần quốc tế trong sáng đã giúp đỡ đất nước Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng và được hồi sinh, phát triển như ngày hôm nay”, ngài Li Thuch nhấn mạnh. 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí được nhận Huân chương Hữu nghị của Chính phủ Vương quốc Campuchia tại buổi lễ

Phát biểu đáp trả tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Tỉnh Gia Lai Dương Văn Trang bày tỏ niềm vinh dự khi được Chính phủ Vương quốc Campuchia trao tặng Huân chương Hữu nghị cao quý cho các cá nhân lãnh đạo của tỉnh, Công an 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum. “Đây là niềm vinh dự và tự hào không chỉ đối với các cá nhân được trao tặng mà còn đối với tỉnh Gia Lai và Kon Tum. Tôi tin tưởng trong thời gian tới, 2 tỉnh Gia Lai - Kon Tum và tỉnh Ratankiri cũng như giữa 2 nước Việt Nam - Campuchia sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các nội dung hợp tác đã ký kết, nhằm phát triển kinh kế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, củng cố mối quan hệ hợp tác, tình hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa 2 đất nước mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững và khẳng định quyết tâm cùng nhau đảm bảo tốt an ninh, trật tự và phát triển kinh tế”, Bí thư Dương Văn Trang nhấn mạnh.

 

cand.com.vn

Tin khác

Tổ quốc đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ (07/01/2020 15:05)

Nêu gương – một phương thức lãnh đạo đáp ứng đòi hỏi của Đảng và nhân dân (07/01/2020 15:04)

Không chấp nhận cục bộ, bè phái, “vận động” trong quá trình giới thiệu, bầu cử (26/12/2019 08:24)

Tham mưu chính sách phải vì dân, tuyệt đối tránh “lợi ích nhóm” (26/12/2019 08:22)

Ô tô rơi từ phà xuống sông Đồng Nai, 1 người tử vong (26/12/2019 08:21)

Tiếp tay cho Vũ "nhôm", ông Nguyễn Hữu Tín và 4 đồng phạm hầu tòa (26/12/2019 08:13)

Đón không khí lạnh, Bắc bộ và Bắc Trung bộ chuyển mưa rét (26/12/2019 08:12)

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân: Không để bất kỳ ai không có Tết (26/12/2019 08:10)

Việt Nam tặng Campuchia công trình chợ biên giới kiểu mẫu (25/12/2019 09:52)

Công tác đối ngoại tiếp tục bảo vệ vững chắc chủ quyền, giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định (25/12/2019 09:51)

xem tiếp