Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 4 Năm 2024

lịch tiếp công dân năm 2021

Gửi Email In trang Lưu
THÔNG BÁO Tuyển sinh Công an nhân dân năm 2017

22/03/2017 09:13

Hội đồng tuyển sinh Công an tỉnh Hà Giang thông báo về đối tượng, tiêu chuẩn, thời gian đăng ký sơ tuyển vào các Học viện, trường CAND năm 2017 như sau:

 Đối tượng tiêu chuẩn: Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đã tốt nghiệp THPT, không quá 20 tuổi, riêng học sinh là người dân tộc thiểu số không quá 22 tuổi (tính đến năm dự thi). Có hộ khẩu thường trú trên địa bàn tỉnh Hà Giang; trong 03 năm học THPT có học lực trung bình trở lên, hạnh kiểm khá trở lên (theo kết luận tại học bạ). Đảm bảo tiêu chuẩn chính trị theo quy định của Bộ Công an. Chưa kết hôn, chưa có con (không áp dụng đối với chiến sĩ nghĩa vụ trong CAND). Không sơ tuyển học sinh lưu ban trong các năm học THPT và tương đương.

Không hạn chế học sinh nữ sơ tuyển, phải đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Công an được đăng ký dự thi kỳ thi THPT Quốc gia và đăng ký xét tuyển vào hệ đại học CAND. Điểm trúng tuyển đối với học sinh nữ được xét tuyển theo chỉ tiêu riêng phân bổ cho từng trường CAND.

Nam: Cao từ 1m64 đến 1m80, nặng từ 48kg đến 75kg. Nữ: cao 1m58 đến 1m75, nặng 45kg đến 60kg (Đối với học sinh thuộc vùng KV1, người dân tộc thiểu số theo từng giới được hạ thấp 02 cm về chiều cao và 02 kg cân nặng). Chiếu cố đối với các trường hợp bị cận thị được ĐKDT vào các trường CAND nhưng phải có kết luận của bệnh viện cấp tỉnh trở lên về khả năng chữa trị và phải cam kết chữa trị khi sơ tuyển vào các trường CAND. Trường hợp trúng tuyển, có giấy báo nhập học của các trường CAND phải chữa trị mắt đảm bảo tiêu chuẩn về thị lực theo quy định trước khi nhập học.

Chiến sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong QĐND hoặc hoàn thành thực hiện nghĩa vụ tham gia CAND đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương được dự thi thêm 01 lần trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày có quyết định xuất ngũ (không hạn chế tuổi).

Đăng ký sơ tuyển: Thí sinh đăng ký sơ tuyển tại Công an huyện, thành phố nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, từ ngày 15/3/2017 đến ngày 30/3/2017.

Công an tỉnh tổ chức kiểm tra sức khỏe thí sinh đăng ký sơ tuyển trong 03 ngày, kể từ ngày 10/4/2017 đến ngày 12/4/2017 tại Bệnh xá Công an tỉnh (địa chỉ: Tổ 8 - phường Minh Khai - TP Hà Giang) theo lịch sau đây:

Ngày 10/4/2017: Thí sinh nam huyện Bắc Quang, Quang Bình, Vị Xuyên, thành phố Hà Giang.

Ngày 11/4/2017: Thí sinh nam huyện Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Bắc Mê, Hoàng Su Phì, Xín Mần; chiến sĩ PVCTH của các đơn vị.

Ngày 12/4/2017: Thí sinh nữ tất cả các huyện, thành phố.

Khi đến khám sức khỏe, thí sinh cần mang theo chứng minh nhân dân, lệ phí khám sức khỏe.

Thông báo này được thông tin công khai trên các phương tiện đại chúng và niêm yết tại trụ sở Công an các huyện, thành phố và các trường THPT, trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh Hà giang. Mọi thông tin, thủ tục liên hệ trực tiếp với Công an các huyện, thành phố nơi có hộ khẩu thường trú hoặc liên hệ với Phòng Tổ chức cán bộ - Công an tỉnh Hà Giang, điện thoại 02193.869.260 để biết thêm chi tiết.

 

HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH CÔNG AN TỈNH HÀ GIANG

 

Phân luồng đăng ký nguyện vọng xét tuyển

vào các trường Cao đẳng; trung cấp CAND năm 2016

 

          - Thí sinh ĐKDT Học viện ANND, được đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng ANND I (AD1); hệ trung cấp của Trường Cao đẳng ANND I (AN1);  

 

- Thí sinh ĐKDT Học viện Chính trị CAND, được đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng ANND I (AD1); hệ trung cấp của Trường Cao đẳng ANND I (AN1);  

 

- Thí sinh ĐKDT Học viện CSND, được đăng ký xét tuyển vào:

+ Trường Cao đẳng CSND I (CD1) và hệ trung cấp của trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I (CS1);

+ Trường trung cấp Cảnh sát vũ trang (VT1);

+ Trường trung cấp Cảnh sát nhân dân VI (CS6).

+ Trường Trung cấp Cảnh sát V (T52);

 

- Thí sinh đăng ký dự thi Đại học Phòng cháy chữa cháy được đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào hệ Trung cấp PCCC (PC1). 

 

- Thí sinh đăng ký dự thi Đại học Kỹ thuật - Hậu cần được đăng ký nguyện vọng xét tuyển hệ Trung cấp Kỹ thuật nghiệp vụ (NV1). 

Phòng PX13 - CA tỉnh